Cách làm bánh gạo lắc phô mai đậm vị, đơn giản tại nhà

Làm bánh gạo lắc phô mai chuẩn vị Hàn Quốc cực kỳ thơm ngon và đơn giản. Tomato T&P hướng dẫn bạn cách làm tokbokki chiên lắc phô mai và chiên xù giòn rụm, béo ngậy, chấm cùng tương ớt ngon tuyệt. Vừa xem phim vừa nhấm nháp thật tuyệt vời. Cùng vào bếp ngay nhé!

Bánh gạo lắc phô mai

Chuẩn bị nguyên liệu làm Bánh gạo lắc phô mai

Bánh gạo: 200g

Bột phô mai: 30g (khoảng 4~5 thìa cà phê)

Dầu ăn: 200ml

Xốt ớt 1 chén nhỏ

Cách làm Bánh gạo lắc phô mai

Bước 1: Luộc tokbokki

Đầu tiên, cho nước vào nồi và đun sôi. Sau đó, thả tokbokki vào luộc khoảng 5 phút cho đến khi bánh mềm và chín. Vớt bánh ra bằng rây và để ráo nước.

Bước 2: Chiên tokbokki

Đổ dầu ăn vào chảo và đun nóng. Khi dầu sôi, thả bánh tokbokki đã ráo nước vào chiên đến khi bánh giòn và có màu vàng nhẹ. Vớt bánh ra rổ để ráo dầu.

Bước 3: Lắc phô mai

Rắc đều bột phô mai lên bánh tokbokki đã chiên, sau đó lắc đều để mọi mặt của bánh đều phủ phô mai.

Thành phẩm

Tokbokki chiên lắc phô mai có lớp vỏ giòn rụm bên ngoài, bên trong mềm dai, phủ thêm lớp phô mai mặn mặn, ngọt ngọt siêu hấp dẫn. Bày ra đĩa, kèm chén tương cà hoặc tương ớt theo sở thích. Thưởng thức món bánh gạo lắc phô mai chuẩn Hàn Quốc tuyệt vời này ngay thôi!

Bánh gạo lắc phô mai

Một vài thông tin về Bột phô mai

Bột phô mai Tornado được chế biến từ nguyên liệu cao cấp nhập khẩu từ Hàn Quốc và Châu Âu, mang hương vị phô mai đặc trưng và giàu dinh dưỡng. Dễ dàng sử dụng trực tiếp và kết hợp với nhiều món ăn, bột phô mai Tornado giúp tạo nên những món ăn thơm ngon, hấp dẫn. Với mức giá phải chăng, sản phẩm này trở thành lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng, đặc biệt là trẻ em và giới trẻ.

Bột phô mai Tornado có dạng mịn, mang hương vị phô mai hòa quyện hoàn hảo giữa vị mặn và ngọt, giúp tăng cường hương vị cho mọi món ăn. Bột có màu cam rực rỡ và hương thơm phô mai nồng nàn, tạo điểm nhấn đặc biệt, làm cho các món ăn trở nên hấp dẫn và độc đáo hơn.

Mua bột phô mai ở đâu

Bạn có thể dễ dàng tìm mua bột phô mai Tonardo tại các cửa hàng chuyên bán nguyên liệu làm bánh, siêu thị, chợ và trên các trang thương mại điện tử như: AEON, Co.op Mart, ...

Với tỷ lệ phô mai lên đến 40%, bột phô mai Tornado kết hợp cùng bột kem không sữa, đường, bột cream, muối, bột phô mai Lactosan, tạo nên một hương vị đặc trưng và phong phú đảm bảo giúp món Bánh gạo lắc phô mai trở nên ngon hơn, đậm vị hơn kết hợp cùng chén Xốt ớt 

Hoặc bạn có thể liên hệ qua email: export@tomatotnp.com hoặc SDT/ Viber/ Whatsapp: +84 938 138 805 (Ms Ly)

Địa chỉ: 6 Bình Phú, phường Tam Phú, TP Thủ đức, TP HCM, Việt Nam.

Tin tức liên quan

Get 50% Discount.

Lorem, ipsum dolor sit amet consectetur adipisicing elit. Exercitationem, facere nesciunt doloremque nobis debitis sint?