Cách làm mì ý Sốt phô mai kem Rose thơm ngon đơn giản tại nhà

Ngày nào bạn cũng băn khoăn không biết hôm nay phải ăn gì vậy nên bạn có thể tham khảo món mì ý xốt phô mai kem Rose. Tomato T&P sẽ hướng dẫn cho bạn cách làm mì Ý phô mai kem Rose ngon và đơn giản để chiêu đãi cả gia đình nhé. Bạn đã biết nguyên liệu chuẩn bị là gì chưa? Cách làm như thế nào? Cùng tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé.


Giới thiệu mì ý phô mai kem Rose


Mì ý hay còn được gọi là mì Spaghetti, là một món ăn truyền thống của nước Ý, chúng được kết hợp với nhiều loại nước sốt ăn kèm giúp cho món mì trở nên ngon và hấp dẫn hơn. Và một trong những sáng tạo đó là mì ý phô mai kem Rose được nhiều người yêu thích. 

Một đĩa mì ý sốt có sợi mì vàng óng béo ngậy, kèm nước sốt phô mai kem Rose ngậy ngậy béo béo sẽ làm bạn không thể chối từ. Cùng xem cách chế biến món mì ý phô mai kem Rose ngay tại nhà mà Tomato T&P chia sẻ dưới đây nhé.

Cách làm mì ý phô mai kem Rose


Món mì ý xốt phô mai kem Rose  không khó làm như các bạn nghĩ đâu. Cùng xem chi tiết các bước dưới đây nhé.


  1. Nguyên liệu cần chuẩn bị


  • Bột phô mai kem Rose: 30g 

  • Mì ý: 100-200g

  • Topping ưa thích (cá viên, trứng luộc, chả cá,...)

  • Nước lọc: 300ml 

  • Lá mùi (nếu thích)


  1. Các bước nấu mì ý phô mai kem Rose


B1: Nấu mì ý


Đun sôi 1 nồi nước (khoảng 2 - 3 lít nước), sau đó cho ít muối rồi thả mì ý (spaghetti) vào, nấu mì tầm 8 - 12 phút.

Khi thấy mì đã chín thì tắt bếp và đổ ra rổ cho ráo nước, nhớ lấy tô hứng dưới rổ để giữ lại nước luộc mì và không xả mì lại với nước lạnh nhé!


B2: Làm sốt


Tiếp theo, bạn bỏ vào chảo 300ml nước lọc, sau đó bỏ vào 30g bột phô mai kem Rose và các loại topping ưa thích vào nấu khoảng 2-3 phút đến khi sệt lại


B3: Nấu mì ý phô mai kem Rose


Tiếp đến, bạn cho mì ý vào nấu cùng với xốt phô mai kem Rose khoảng 2-3 phút, nếu thấy mì khô thì cho ít nước luộc mì vào.

Cuối cùng, bạn nhấc chảo khỏi bếp rồi cho lá mùi vào tùy thích nhé.


B4: Cho ra dĩa và thưởng thức

Bạn cho mì ra dĩa, rắc thêm ít tiêu. Vậy là trong thời gian ngắn bạn đã có ngay món mì Ý sốt phô mai kem Rose thơm ngon, hương vị béo của phô mai quả là khó cưỡng phải không nào.


Những ưu điểm của bột phô mai kem Rose


Bột có màu cam đẹp mắt, vị ngọt béo đặc trưng kết hợp với tiêu, một chút ớt và lá mùi tây làm nước xốt khi nấu sẽ thơm nồng dễ chịu, vị ngon đậm đà. 

Thành phần từ Bột phô mai Tornado (40%), bột kem không sữa, bột kem sữa, bột sữa dừa, đường, tinh bột bắp, dextrose monohydrate, muối, bột nghệ, bột ớt, bột tiêu đen, lá mùi tây sấy khô.

  • Chất lượng sản phẩm:

Sản phẩm đảm bảo chất lượng, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng do được sản xuất theo tiêu chuẩn ISO 22000 và HACCP với nguồn nguyên liệu được tuyển chọn kỹ lưỡng nhằm đảm bảo chất lượng cao nhất. 

  • Tiện lợi và nhanh chóng:

Bột phô mai kem Rose dùng trực tiếp mà không cần phải chế biến cầu kỳ và phức tạp vô cùng nhanh chóng và tiện lợi.

  • Bảo quản lâu dài:

Bột phô mai kem Rose có thể bảo quản trong thời gian 12 tháng. 


Mua bột phô mai kem Rose ở đâu là uy tín nhất?


Hiện nay, Bột phô mai kem Rose của Tomato T&P có thể được mua tại Hotline: 0902 484 003 (Ms. Lan) - 0938 138 805 (Ms. Ly). Ngoài ra, bạn cũng có thể mua sản phẩm qua các kênh online Shopee, lazada, tiki,… hoặc Website: tomatotnp.com/

Nếu bạn muốn mua Bột phô mai kem Rose với số lượng lớn để kinh doanh hoặc sử dụng cho gia đình, bạn có thể liên hệ trực tiếp với công ty Tomato T&P để được tư vấn và đặt hàng. CÔNG TY TNHH TM XNK TOMATO T&P (06 Bình Phú, phường Tam Phú, TP. Thủ Đức, TP.HCM)


Kết Luận


Vậy là món ăn mì Ý sốt kem phô mai kem Rose đã hoàn thành. Hi vọng với công thức trên sẽ giúp cho bạn có một bữa ăn thịnh soạn và lạ miệng để chiêu đãi với gia đình, ghi điểm trong mắt bạn bè hoặc người yêu. Chúc bạn thành công nhé!


Share:

Tin tức liên quan

Get 50% Discount.

Lorem, ipsum dolor sit amet consectetur adipisicing elit. Exercitationem, facere nesciunt doloremque nobis debitis sint?