Cách làm nui xốt phô mai kem Rose ngon nhất định bạn phải thử ngay

Cách làm nui phô mai kem Rose

Nui là một trong những nguyên liệu không thể thiếu trong căn bếp của mỗi gia đình. Có rất nhiều cách chế biến nui khi kết hợp với các nguyên liệu khác nhau như: Thịt bò, rau củ quả, hải sản, trứng, phô mai… Trong đó, cách làm nui phô mai kem Rose trông vừa hấp dẫn lại ngon miệng. Vì thế, hãy cùng nhau vào bếp để chiêu đãi cả nhà món nui xốt phô mai kem Rose này ngay thôi nào. Cách làm nui phô mai không hề cầu kỳ và phức tạp như nhiều người vẫn nghĩ. Chúng ta chỉ cần bỏ ra khoảng chừng 15 – 20 phút là đã có món nui phô mai nức mũi rồi.


Chuẩn bị nguyên liệu


  • Nui: 100-200g

  • Bột phô mai kem Rose: 30g 

  • Topping ưa thích (cá viên, trứng luộc, chả cá,...)

  • Nước lọc 300ml 

  • Lá mùi (nếu thích)


Các bước làm nui phô mai kem Rose

  • B1: Luộc nui


Cho nui vào nước đã sôi có tí dầu ăn và muối, luộc khoảng 10 - 15 phút. Khi nui chín, vớt ra để ráo nước.

  • B2: Làm xốt phô mai kem rose


Tiếp theo, bạn bỏ vào chảo 300ml nước lọc, sau đó bỏ vào 30g bột phô mai kem Rose và các loại topping ưa thích vào nấu khoảng 2-3 phút đến khi sệt lại


  • B3: Cho nui và các topping vào


Tiếp đến, bạn cho nui vào nấu cùng với xốt phô mai kem Rose khoảng 2-3 phút là xong. Cuối cùng, bạn nhấc chảo khỏi bếp rồi cho lá mùi vào tùy thích nhé.


  • B4: Cho ra dĩa và thưởng thức


Như vậy, chúng ta vừa hoàn thành món nui phô mai thơm ngon kem Rose béo ngậy để đổi vị cho cả nhà rồi đấy.


Những ưu điểm của bột phô mai kem Rose


Bột có màu cam đẹp mắt, vị ngọt béo đặc trưng kết hợp với tiêu, một chút ớt và lá mùi tây làm nước xốt khi nấu sẽ thơm nồng dễ chịu, vị ngon đậm đà. 

  • Chất lượng sản phẩm:

Sản phẩm đảm bảo chất lượng, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng do được sản xuất theo tiêu chuẩn ISO 22000 và HACCP với nguồn nguyên liệu được tuyển chọn kỹ lưỡng nhằm đảm bảo chất lượng cao nhất. 

  • Tiện lợi và nhanh chóng:

Bột phô mai kem Rose dùng trực tiếp mà không cần phải chế biến cầu kỳ và phức tạp vô cùng nhanh chóng và tiện lợi.

  • Bảo quản lâu dài:

Bột phô mai kem Rose có thể bảo quản trong thời gian 12 tháng. 



Mua bột phô mai kem Rose ở đâu?


Hiện nay, Bột phô mai kem Rose của Tomato T&P có thể được mua tại Hotline: 0902 484 003 (Ms. Lan) - 0938 138 805 (Ms. Ly). Ngoài ra, bạn cũng có thể mua sản phẩm qua các kênh online Shopee, lazada, tiki,… hoặc Website: tomatotnp.com/

Nếu bạn muốn mua Bột phô mai kem Rose với số lượng lớn để kinh doanh hoặc sử dụng cho gia đình, bạn có thể liên hệ trực tiếp với công ty Tomato T&P để được tư vấn và đặt hàng. CÔNG TY TNHH TM XNK TOMATO T&P (06 Bình Phú, phường Tam Phú, TP. Thủ Đức, TP.HCM)


Kết Luận


Trên đây là cách làm nui phô mai kem Rose thơm ngon nức mũi ngay tại nhà cực kỳ đơn giản. Cách làm này không tốn quá nhiều thời gian nên bạn có thể tranh thủ làm vào bữa sáng để đổi vị cho cả nhà cũng rất hợp lý đấy. Hy vọng bài viết sẽ giúp các bạn có thêm nhiều công thức nấu ăn hữu ích cho cả gia đình. Tham khảo nhiều món ngon mỗi ngày đơn giản tại đây nhé.


Tin tức liên quan

Get 50% Discount.

Lorem, ipsum dolor sit amet consectetur adipisicing elit. Exercitationem, facere nesciunt doloremque nobis debitis sint?