Cách làm nui sốt phô mai thơm béo, đầy dinh dưỡng cực kì đơn giản

Cách làm nui phô mai kem Rose

Nui là một trong những nguyên liệu không thể thiếu trong căn bếp của mỗi gia đình. Nui có thể kết hợp cùng thịt bò, rau củ quả, hải sản, trứng, phô mai… Trong đó, cách làm nui phô mai kem Rose mới lạ nhưng lại đang được lòng thực khách, đặc biệt Tôm xốt bơ tỏi



Cách làm nuôi xốt phô mai

Chuẩn bị Nguyên liệu

Hướng dẫn cách làm nui xốt phô mai

B1: Cho nui vào nước đã sôi có tí dầu ăn và muối, luộc khoảng 10 - 15 phút. Khi nui chín, vớt ra để ráo nước.

B2:  Cho 300ml nước lọc vào nồi, nấu sôi sau đó thêm 30g bột phô mai kem Rose và các loại topping ưa thích vào nấu khoảng 2-3 phút đến khi sệt lại rồi tắt bếp

Những ưu điểm của bột phô mai kem Rose

Bột có màu cam đẹp mắt, vị ngọt béo đặc trưng kết hợp với tiêu, một chút ớt và lá mùi tây làm nước xốt khi nấu sẽ thơm nồng dễ chịu, vị ngon đậm đà. 

Chất lượng sản phẩm: Sản phẩm đảm bảo chất lượng, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng do được sản xuất theo tiêu chuẩn ISO 22000 và HACCP với nguồn nguyên liệu được tuyển chọn kỹ lưỡng nhằm đảm bảo chất lượng cao nhất. 

Tiện lợi và nhanh chóng: Bột phô mai kem Rose dùng trực tiếp mà không cần phải chế biến cầu kỳ và phức tạp, vô cùng nhanh chóng và tiện lợi.

Bảo quản lâu dài: có thể bảo quản trong thời gian 12 tháng.

Mua bột phô mai kem Rose ở đâu?

Bạn có thể liên hệ qua email: export@tomatotnp.com hoặc SDT/ Viber/ Whatsapp: +84 938 138 805 (Ms. Ly)

Địa chỉ: Số 6 Bình Phú, Phường Tam Phú, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Kết Luận

Trên đây là cách làm nui phô mai kem Rose thơm ngon ngay tại nhà cực kỳ đơn giản. Cách làm này không tốn quá nhiều thời gian nên cũng phù hợp cho những người bận rộn nhưng vẫn thích tự nấu ăn. Hy vọng bài viết sẽ giúp các bạn có thêm nhiều công thức nấu ăn hữu ích cho cả gia đình.


Share:

Tin tức liên quan

Get 50% Discount.

Lorem, ipsum dolor sit amet consectetur adipisicing elit. Exercitationem, facere nesciunt doloremque nobis debitis sint?