Cách làm Mì Ý tôm sốt phô mai kem Rose đơn giản, siêu ngon tại nhà

Công thức nấu món mì Ý tôm sốt phô mai kem Rose độc đáo, hấp dẫn, dễ làm ngay tại nhà. Chắc rằng sẽ là một món ăn ngon hứa hẹn mang lại sự mới mẻ trong các buổi tiệc. Cùng vào bếp thực hiện nhé!




Nguyên liệu cần có để làm Mì Ý tôm sốt phô mai kem Rose


  • Mì ý

  • Tôm

  • Tỏi xay

  • Bột Phô Mai Kem Rose

  • Sữa tươi không đường


Cách chế biến Mì Ý tôm sốt phô mai kem Rose


  • B1: sơ chế nguyên liệu 


Bóc vỏ tôm tươi, bỏ chỉ lưng và ướp với muối và tiêu khoảng 5 phút cho ngấm gia vị. 

Bạn cũng có thể ướp thêm với chút rượu và gừng để tôm ngon, thấm gia vị hơn và khử được mùi tanh tốt hơn nhé!. 


  • B2: Luộc mì ý


Đun một nồi nước sôi và cho vào một chút muối ăn, sau đó bỏ mì Ý vào nồi luộc từ 5 - 10 phút.

Dùng đũa hoặc đồ gắp mì gắp mì lên, nếu nhìn thấy mì rủ xuống thành hai đường song song thì đó là độ chín tới của mì. Thế là đã luộc mì thành công rồi.

Sau khi vớt mì ra, xả mì qua nước lạnh hoặc cho vào tô nước đá cho mì nguội nhanh và cho một tí dầu ăn hoặc dầu ô liu để sợi mì không bị dính vào nhau.


  • B3: Làm sốt kem phô mai kem Rose 


Cho 5 muỗng bột phô mai kem Rose và 100ml nước khuấy đều cùng nhau.

  • B4: Làm mì Ý sốt kem phô mai kem Rose 


Bắc một chiếc chảo và đun chảy bơ, sau đó cho tỏi băm vào phi thơm.


Tiếp đến hãy cho tôm tươi vào xào đều đến khi tôm săn lại và có màu đỏ.

Khi tôm vừa săn lại thì cho sốt phô mai kem Rose vào

Tiếp theo cho mì đã luộc vào đảo đều với sốt cho sệt rồi tắt bếp. Vậy là đã nấu xong, giờ thì trang trí ra dĩa thôi. Bạn cũng có thể cho thêm một ít tiêu hoặc lá mùi để trang trí và tăng thêm hương vị cho món mì ý xốt phô mai kem rose


  • B5: Thành phẩm


Sợi mì vàng óng ánh cùng với sốt phô mai kem Rose béo ngậy, vị đậm đà từ thịt tôm hòa quyện lại với nhau trở thành một món ăn hấp dẫn khó cưỡng lại.



Các ưu điểm và ứng dụng của Bột Phô Mai Kem Rose


Bột có màu cam đẹp mắt, vị ngọt béo đặc trưng kết hợp với tiêu, một chút ớt và lá mùi tây làm nước xốt khi nấu sẽ thơm nồng dễ chịu, vị ngon đậm đà. 

Thành phần từ Bột phô mai Tornado (40%), bột kem không sữa, bột kem sữa, bột sữa dừa, đường, tinh bột bắp, dextrose monohydrate, muối, bột nghệ, bột ớt, bột tiêu đen, lá mùi tây sấy khô.

  • Chất lượng sản phẩm:

Sản phẩm đảm bảo chất lượng, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng do được sản xuất theo tiêu chuẩn ISO 22000 và HACCP với nguồn nguyên liệu được tuyển chọn kỹ lưỡng nhằm đảm bảo chất lượng cao nhất. 

  • Tiện lợi và nhanh chóng:

Bột phô mai kem Rose dùng trực tiếp mà không cần phải chế biến cầu kỳ và phức tạp vô cùng nhanh chóng và tiện lợi.

  • Bảo quản lâu dài:

Bột phô mai kem Rose có thể bảo quản trong thời gian 12 tháng. 


Tìm mua Bột Phô Mai Kem Rose ở đâu?


Hiện nay, Bột phô mai kem Rose của Tomato T&P có thể được mua tại Hotline: 0902 484 003 (Ms. Lan) - 0938 138 805 (Ms. Ly). Ngoài ra, bạn cũng có thể mua sản phẩm qua các kênh online Shopee, lazada, tiki,… hoặc Website: tomatotnp.com/

Nếu bạn muốn mua Bột phô mai kem Rose với số lượng lớn để kinh doanh hoặc sử dụng cho gia đình, bạn có thể liên hệ trực tiếp với công ty Tomato T&P để được tư vấn và đặt hàng. CÔNG TY TNHH TM XNK TOMATO T&P (06 Bình Phú, phường Tam Phú, TP. Thủ Đức, TP.HCM)


Kết Luận


Vậy là món ăn mì Ý sốt kem phô mai kem Rose đã hoàn thành. Hi vọng với công thức trên sẽ giúp cho bạn có một bữa ăn thịnh soạn và lạ miệng để chiêu đãi với gia đình, ghi điểm trong mắt bạn bè hoặc người yêu. Chúc bạn thành công nhé!

Share:

Tin tức liên quan

Get 50% Discount.

Lorem, ipsum dolor sit amet consectetur adipisicing elit. Exercitationem, facere nesciunt doloremque nobis debitis sint?