Xốt BBQ Charcoal


Các món nướng, chiên là một trong những món ăn được yêu thích ở hầu hết mọi lứa tuổi. Những buổi tiệc liên hoan hay cắm trại đều không thể thiếu những món ăn này.
Các món chiên rán có ngon, có hấp dẫn hay không phụ thuộc vào xốt chấm, tuy nhiên để chọn được xốt chấm ngon không phải là điều dễ dàng. Cùng tìm hiểu cách chọn xốt BBQ thơm ngon, giúp cho bữa tiệc của gia đình bạn trở nên đơn giản và dễ dàng hơn nha!

Xốt BBQ là gì? Cách chọn nước xốt BBQ thơm ngon

Xốt chấm thịt nướng BBQ có độ sệt nhất định. Xốt BBQ dùng để chấm các món nướng hoặc dùng ngon nhất cho những món chiên như: Gà rán, khoai tây chiên, tôm chiên giòn... Xốt chấm BBQ giúp cho món ăn được đậm vị và thơm ngon hơn. Hiện nay, có rất nhiều xốt chấm khác nhau. Tùy vào trình độ của người đầu bếp mà cách làm các loại xốt sẽ có độ khó khác nhau. Mỗi loại xốt sẽ mang lại hương vị cho món ăn khác nhau. Và Xốt BBQ Charcoal là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.


Xốt chấm BBQ Charcoal

Xốt BBQ Charcoal là công thức phối trộn độc đáo giữa các loại gia vị truyền thống như tỏi, tiêu, ớt…và thành phần cà chua cô đặc được chọn lọc kỹ càng, đem đến món ngon chuẩn vị nướng mà không cần nêm nếm, Xốt BBQ Charcoal có vị đậm đà đặc sắc, hòa quyện cay, mặn, ngọt giúp bạn cảm nhận rõ ràng hơn vị ngon từ các món nướng, thích hợp cho các bữa tiệc nướng ngoài trời hoặc trong bữa ăn gia đình hằng ngày.



Lý do nên chọn mua BBQ Charcoal

  • Chất lượng sản phẩm:

Sản phẩm đảm bảo chất lượng, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng do được sản xuất theo tiêu chuẩn ISO 22000 và HACCP với nguồn nguyên liệu được tuyển chọn kỹ lưỡng nhằm đảm bảo chất lượng cao nhất. 


  • Tiện lợi và nhanh chóng:

Xốt BBQ Charcoal dùng chấm trực tiếp mà không cần phải chế biến cầu kỳ và phức tạp vô cùng nhanh chóng và tiện lợi cho cuộc sống hiện đại.


  • Bảo quản lâu dài:

Xốt BBQ Charcoal có thể bảo quản trong thời gian 12 tháng. Túi nhựa dạng đứng có nắp, tiện lợi cho việc bảo quản chất lượng sản phẩm, tránh hỏng hóc.


  • Đa dạng ứng dụng:

Xốt BBQ Charcoal được dùng chấm trực tiếp với các món nướng, các món chiên (gà rán, khoai tây chiên,..), các sản phẩm chế biến từ thịt (xúc xích, bò viên,…), các loại rau củ quả luộc, salads. Charcoal ai cũng có thể thưởng thức món nướng BBQ chuẩn vị nướng ngon như ngoài hàng quán tại nhà.


Mua xốt BBQ Charcoal ở đâu?

Hiện nay, Xốt BBQ Charcoal của Tomato T&P có thể được mua tại Hotline: 0902 484 003 (Ms. Lan) - 0938 138 805 (Ms. Ly). Ngoài ra, bạn cũng có thể mua sản phẩm qua Website: tomatotnp.com/

Nếu bạn muốn mua Xốt BBQ Charcoal với số lượng lớn để kinh doanh hoặc sử dụng cho gia đình, bạn có thể liên hệ trực tiếp với công ty Tomato T&P để được tư vấn và đặt hàng. CÔNG TY TNHH TM XNK TOMATO T&P (06 Bình Phú, phường Tam Phú, TP. Thủ Đức, TP.HCM)


Kết luận

Trên đây là xốt BBQ mà Tomato T&P đã đề cập đến bạn. Xốt chấm BBQ Charcoal trên rất tiện lợi, dễ dàng sử dụng và bảo quản. Bây giờ bạn có thể thực hiện được các món nướng chuẩn vị nhà hàng ngay tại nhà của mình. Còn chần chờ gì mà không chiêu đãi gia đình mình những món ăn hấp dẫn đó ngay nào. Chúc các bạn có một bữa tiệc vui vẻ bên người thân.


Tin tức liên quan

Get 50% Discount.

Lorem, ipsum dolor sit amet consectetur adipisicing elit. Exercitationem, facere nesciunt doloremque nobis debitis sint?