Đậu phộng vị phô mai!!

Đậu phộng giòn ngon trở nên thú vị hơn với lớp phô mai làm tăng thêm hương vị để phá vỡ hương vị nhạt nhẽo.

 

Đậu phộng phô mai với hương vị phô mai đặc biệt tẩm đều trên lớp bột giòn tan bao quanh đậu phộng, bùi bùi béo béo, thực khách vừa có thể cảm nhận được vị ngọt và đậm đà của phô mai vừa thưởng thức cái thơm bùi đặc trưng của đậu phộng. Đây là món khoái khẩu của nhiều người nhất là trẻ em, hễ cứ ăn là mê.

 

Thử vài hạt đậu phộng phô mai, điều đầu tiên cảm nhận được đó chính là lớp vỏ giòn rùm rụm ăn cực kì thích, liền sau đó là vị thơm béo của phô mai bắt đầu tan chảy! Không chỉ thơm ngon, đậu phộng rất giàu chất dinh dưỡng thiết yếu và chứa lượng khoáng chất khá ấn tượng. Chúng có hàm lượng protein cao và là nguồn cung cấp Magiê, Phốt pho và Kẽm có lợi cho cơ thể bạn.

 

Đậu phộng phô mai phù hợp hầu hết với tất cả mọi đối tượng khách hàng. Tuy nhiên, để sản xuất Đậu phộng phô mai ngon và đảm bảo giá trị dinh dưỡng, ngoài lựa chọn đậu phộng bạn cũng nên chọn nguồn nguyên liệu bột phô mai ở những nơi uy tín, chất lượng. 

 

Công ty TOMATO T&P tự hào là nhà sản xuất và phân phối dòng sản phẩm bột phô mai thương hiệu Tornado có chất lượng hàng đầu Việt Nam. Nguyên liệu làm bột phô mai được nhập khẩu trực tiếp tại Hàn Quốc và theo tiêu chuẩn ISO, HACPP, từng khâu sản xuất đều được kiểm tra và giám sát nghiêm ngặt. Nhờ đó, giá trị dinh dưỡng của bột phô mai vẫn được đảm bảo không bị giảm bớt.

Hơn hết, bột phô mai Tornado được ra thị trường đều có chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm. Do vậy, người tiêu dùng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng, mùi vị thơm ngon, đạt tiêu chuẩn quốc tế.

 

Mua bột phô mai ở đâu


Bạn có thể liên hệ qua email: export@tomatotnp.com hoặc SDT/ Viber/ Whatsapp: +84 938 138 805 (Ms Ly)

Địa chỉ: 6 Bình Phú, phường Tam Phú, TP Thủ đức, TP HCM, Việt Nam.

 

Kết luận

 

- Là món ăn nhẹ đảm bảo healthy, phù hợp với người hướng đến lối sống lành mạnh. Người làm công việc văn phòng và là món ăn vặt dinh dưỡng cho trẻ em. Do đó Đậu phộng phô mai là sự lựa chọn hoàn hảo nếu bạn đang tìm kiếm một loại snack giàu dinh dưỡng, ngon miệng mà vẫn đảm bảo sức khỏe.


Tin tức liên quan

Get 50% Discount.

Lorem, ipsum dolor sit amet consectetur adipisicing elit. Exercitationem, facere nesciunt doloremque nobis debitis sint?