Bí quyết của phụ nữ hiện đại

Phụ nữ ngày nay không ngại vào bếp

Việc cân bằng giữa công việc chốn công sở và nội trợ trong gia đình chưa bao giờ là một điều dễ dàng. Bắt đầu từ các thế hệ 8X, 9X, phụ nữ ngoài đảm đương việc to việc nhỏ trong nhà còn phụ chăm lo kinh tế gia đình. Họ xông xáo, mê say trong công việc và với sự tinh tế, khôn khéo họ cũng giữ nhiều vị trí chủ chốt nơi làm việc không thua gì cánh đàn ông. Và ở đâu, những thành kiến về người phụ nữ thành công rằng họ bỏ bê nhà cửa, dần quên đi giá trị của bữa cơm gia đình vẫn còn tồn tại.

Ngày nay, khi thời đại 4.0 lên ngôi thì mọi thứ đều có thể tìm được trên internet, nó giúp chị em nội trợ giải quyết rất nhiều về vấn đề thời gian và sự thuận tiện. Dù chúng ta không thể phủ nhận rằng phụ nữ ngày nay không có nhiều thời gian thật nhưng không thể đánh đồng với việc rằng họ không chăm lo tốt cho gia đình mình. Việc bếp núc của họ đã được đơn giản hóa đi rất nhiều thông qua sự hỗ trợ của công nghệ và các giải pháp tiện lợi. Chị em chúng tôi luôn sẵn sàng vào bếp, chỉ cần có lý do thôi!

Bột trứng muối Gumi Egg - vũ khí chinh phục căn bếp của phụ nữ hiện đại

Đây, bí quyết đây! Bột trứng muối nhà Tomato T&P được chế biến sẵn sàng từ những nguyên liệu tốt nhất. Với mong muốn giúp người phụ nữ đỡ chật vật hơn trong chuyện bếp núc, Tomato T&P đã nghiên cứu và cho ra sản phẩm Bột trứng muối Gumi Egg hương vị không thua kém gì trứng muối tươi mà còn thêm phần tiện lợi. Bạn sẽ không còn mất quá nhiều thời gian làm trứng muối, không còn nỗi lo thực phẩm bẩn và không còn gánh nặng bếp núc.

  1. Với công nghệ sấy phun hiện đại, bột trứng muối Gumi Egg giữ lại nguyên chất dinh dưỡng và hương vị vốn có của trứng muối.

  2. Bột trứng muối Gumi Egg có thể sử dụng được ngay mà không cần trải qua các công đoạn sơ chế cầu kỳ như xử lý trứng muối tươi. Bạn có thể sử dụng rắc trực tiếp lên các món chiên như bánh tráng, da cá, bắp rang hoặc đơn giản là thêm sữa tươi/nước vào là đã có ngay sốt trứng muối thơm ngon chuẩn vị.

  3. Bột trứng muối Gumi Egg có bao bì 100g tiện dụng, đủ dùng 2-3 lần, vì thế bạn không phải quá đau đầu cho việc bảo quản.

  4. Bạn có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm tại các kênh TMĐT, Website hoặc siêu thị Co.opmart gần nhà.

Nếu đã quá quen thuộc với món ăn rắc với bột phô mai thì tại sao bạn còn chưa thử ngay với bột trứng muối!

Các món ăn bạn có thể thử với bột trứng muối (*xem thêm công thức tại đây)

  1. Tôm rang sốt trứng muối

  2. Ốc hương sốt trứng muối

  3. Mực chiên sốt trứng muối

  4. Da cá lắc trứng muối

  5. Gà rán sốt trứng muối



Share:

Tin tức liên quan

Get 50% Discount.

Lorem, ipsum dolor sit amet consectetur adipisicing elit. Exercitationem, facere nesciunt doloremque nobis debitis sint?