Hướng dẫn cách làm xốt trứng muối 10 điểm không có nhưng cho bánh đồng xu hot hit hiện nay.

Bánh đồng xu phô mai Hàn Quốc (hay còn gọi là bánh 10 won) đang tạo nên “cơn sốt” thu hút sự quan tâm của nhiều người, đặc biệt là giới trẻ. Món bánh này không chỉ ngon mắt mà còn ngon miệng, đặc biệt, khi được kết hợp với xốt trứng muối sẽ “gây thương nhớ” hơn nữa bởi sự kết hơp trendy của bộ đôi phô mai - trứng muối. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách làm xốt trứng muối ngon tuyệt cho món bánh đồng xu hot hit bằng bột trứng muối gumi Egg. Đây là một công thức đơn giản, dễ làm và nhanh chóng. 

Tan chảy hương vị bánh đồng xu phô mai Hà Nội siêu hot

Cách làm xốt trứng muối đơn giản với bột trứng muối Gumi Egg:

Bước 1: Chuẩn bị nguyên liệu, bao gồm:

Bước 2: Làm xốt trứng muối:

  • Cho vào nồi hỗn hợp gồm bột trứng muối Gumi Egg và sữa tươi theo tỷ lệ 1:2 hoặc theo khẩu vị cá nhân để điều chỉnh độ đặc của xốt.

  • Khuấy đều bột trứng muối và sữa tươi cho đến khi hỗn hợp trở nên mịn màng và đồng nhất.

  • Cho lên bếp, nấu ở lửa nhỏ đến khi xốt sệt lại là đạt.

Bước 3: Thưởng thức bánh đồng xu nhân phô mai trứng muối

  • Đổ xốt trứng muối vào phần nhân bánh đồng xu cùng với phô mai mozzarella là bạn đã có thể thưởng thức món bánh đồng xu phô mai trứng muối rồi nè. 

  • Bạn cũng có thể kết hợp xốt trứng muối với  bất kỳ món ăn nào bạn muốn thêm hương vị đặc biệt. Xốt trứng muối Gumi Egg sẽ tạo nên lớp vị độc đáo và thơm ngon cho món ăn của bạn.


Không cần phải lo lắng về việc làm xốt trứng muối phức tạp nữa, với bột trứng muối Gumi Egg và sữa tươi, bạn đã có ngay xốt ngon và tiện lợi cho bất kỳ món ăn nào bạn yêu thích. Hãy thử ngay và tận hưởng hương vị độc đáo của món bánh đồng xu hot hit nhé!


Ưu điểm khi làm xốt trứng muối bằng bột trứng muối Gumi Egg:

Làm xốt trứng muối bằng bột trứng muối Gumi Egg mang lại nhiều ưu điểm vượt trội, bao gồm:

1. Tiện lợi và nhanh chóng: Sử dụng bột trứng muối Gumi Egg giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức, bởi vì bạn không cần phải sơ chế trứng muối từ đầu. Bạn chỉ cần kết hợp bột trứng muối với sữa tươi và bạn đã có ngay xốt trứng muối thơm ngon.

2. Độ chính xác trong hương vị: Bột trứng muối Gumi Egg được sản xuất với công nghệ tiên tiến, đảm bảo hương vị trứng muối nguyên bản, không đổi so với trứng muối tươi. Điều này giúp bạn đạt được hương vị đặc trưng của món ăn một cách chính xác. 

3. Điều chỉnh độ đặc theo ý thích: Bạn có thể điều chỉnh độ đặc của xốt trứng muối dựa trên khẩu vị cá nhân bằng cách thêm hoặc giảm lượng sữa tươi. Điều này cho phép bạn tạo ra một xốt trứng muối có độ đặc phù hợp cho món ăn bạn đang chuẩn bị.

4. Sản phẩm bảo quản lâu dài: Bột trứng muối Gumi Egg có thể bảo quản trong thời gian 12 tháng. Khi chế biến xốt trứng muối, bạn có thể bảo quản trong tủ lạnh và sử dụng trong 7-10 ngày. Điều này giúp bạn luôn có sẵn nguyên liệu cho việc kinh doanh của bạn.

5. Đa dạng ứng dụng: Xốt trứng muối Gumi Egg không chỉ phục vụ cho món bánh đồng xu hot hit mà còn có thể sử dụng trong nhiều món bánh khác nhau như bánh cá, bánh trứng gà non, bánh bao kim sa, và nhiều món ăn sáng tạo khác.

6. Đặc biệt, bột trứng muối Gumi Egg được sản xuất trực tiếp bởi Tomato T&P, luôn đảm bảo chất lượng và tối ưu hóa chi phí để giúp các bạn kinh doanh có được sản phẩm chất lượng vượt trội với giá trị tốt nhất.


Nhờ những ưu điểm trên, việc sử dụng bột trứng muối Gumi Egg để làm xốt trứng muối trở nên đơn giản và tiện dụng hơn bao giờ hết, đồng thời đảm bảo được độ ngon tương đồng 90% xốt trứng muối tươi.

Tại sao nên bột trứng muối Gumi Egg của nhà Tomato T&P:

Bột trứng muối Gumi Egg của công ty Tomato T&P là một lựa chọn xuất sắc cho việc làm xốt trứng muối và món ăn của bạn. Dưới đây là một số lý do:

1. Chất lượng đỉnh cao: Tomato T&P cam kết sản xuất bột trứng muối Gumi Egg với chất lượng hàng đầu. Sản phẩm này được tạo ra bột lòng đỏ trứng nguyên chất, đảm bảo hương vị tự nhiên và nguyên bản của trứng muối.

2. Sản phẩm an toàn: Bột trứng muối Gumi Egg của Công ty Tomato đạt chuẩn Iso, Haccp. Đặc biệt, KHÔNG sử dụng chất bảo quản, không chứa các chất phụ gia có hại, đảm bảo sức khỏe của người tiêu dùng. 

3. Dễ dàng tìm mua: Hiện tại, các bạn có thể dễ dàng tìm mua bột trứng muối Gumi Egg tại siêu thị Coop mart, Family Mart, các cửa hàng làm bánh hoặc trên các kênh TMĐT như Shopee, Lazada, Tiki, Tiktokshop

Link mua Shopee: Bột trứng muối Gumi Egg 100g

Link mua Lazada: Bột trứng muối Gumi Egg 100g

Link mua Tiki: Bột trứng muối Gumi Egg 100g

Link mua Tiktokshop: Bột trứng muối Gumi Egg 100g

4. Tiện lợi theo nhu cầu sử dụng: sản phẩm có quy cách đóng gói 100g và 1Kg dễ dàng đáp ứng được nhu cầu sử dụng và bảo quản.

5. Sự tin tưởng từ người tiêu dùng: Công ty Tomato T&P đã có mặt trên thị trường 11 năm và đã nhận được sự tin tưởng từ nhiều người tiêu dùng. Sản phẩm bột trứng muối Gumi Egg được đánh giá cao bởi sự chất lượng và tiện lợi.


Với những lợi ích trên, bột trứng muối Gumi Egg của công ty Tomato T&P là một lựa chọn tuyệt vời để tạo nên xốt trứng muối thơm ngon, tiện lợi và đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bạn và gia đình.

Share:

Tin tức liên quan

Get 50% Discount.

Lorem, ipsum dolor sit amet consectetur adipisicing elit. Exercitationem, facere nesciunt doloremque nobis debitis sint?