Bột trứng muối và trứng muối tươi - Kẻ 8 lạng người nửa cân?

Bột trứng muối và trứng muối tươi - Kẻ 8 lạng người nửa cân?

Nếu bắt buộc phải đặt lên bàn cân hai đối thủ này, người chiến thắng cuối cùng sẽ là ai? Cùng Tomato T&P tìm hiểu trong bài viết sau đây!

Trải lòng cùng trứng muối tươi

Tại sao làm trứng muối khó đến vậy?

Tại sao trứng muối mình làm không ngon như hướng dẫn?

Tại sao đã làm trứng muối theo công thức nhưng kết quả lại thất bại?

Có phải đây là tiếng lòng của các fan trứng muối khi cố gắng làm trứng muối tại nhà cho vệ sinh, an toàn và tiết kiệm không? Đừng lo lắng! Để Tomato T&P giải đáp muôn vạn câu hỏi tại sao của bạn nhé!

Không chỉ có trứng và muối! Để trứng muối có màu cam óng ánh, căng tròn, núng nính thì chỉ có muối và trứng thôi là chưa đủ. Người làm trứng muối còn sử dụng thêm thanh quế, hoa hồi, rượu trắng...để khử tanh.

Hôm nay thèm nhưng làm xong hết thèm! Vì để có thành phẩm như mong muốn, phải ủ trứng đủ lâu từ 2 tuần đến 1 tháng nên nếu bạn cần dùng ngay thì lựa chọn làm trứng muối tại nhà sẽ không dành cho bạn.

Chỉ là trứng muối thôi mà, sao làm phức tạp thế? Các bước cần có để có mẻ trứng muối như ý từ khâu mua nguyên liệu tươi ngon, ủ trứng, tách trứng, sấy khô với lò nướng (hoặc hấp cách thủy trứng) và cuối cùng là bảo quản trứng.

Làm ít thì tốn, làm nhiều thì hư! Đối với những người mới làm, làm với số lượng ít để tránh tình trạng thất bại là điều nên làm, nhưng bạn sẽ mất nhiều thời gian, công sức và nguyên liệu. Còn làm với số lượng nhiều hơn, nếu bạn chưa có kĩ thuật, chưa đủ kinh nghiệm để kiểm tra giai đoạn chín muồi của trứng.

Mua ở ngoài thì sao? Việc lựa chọn mua trứng muối bên ngoài là một quyết định khá rủi ro nếu bạn không tìm được địa chỉ uy tín thì xác suất bạn mua phải trứng muối sử dụng xút, vôi muối, chì để rút ngắn thời gian ủ là rất cao. Các chất hóa học trên ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, dễ thấy nhất là ngộ độc chì, suy giảm khả năng hấp thụ canxi, giảm chức năng gan/thận,…

Bột trứng muối Gumi Egg để việc ăn trứng muối không còn là nỗi lo

1.  Mùi vị: đã có đầy đủ các gia vị, tinh chỉnh mặn ngọt phù hợp theo khẩu vị của đại đa số người dùng.

2.  Luôn sẵn sàng: bất kì khi nào bạn muốn ăn, bột trứng muối luôn có sẵn trong gian bếp nhà bạn. Các gói với khối lượng 100g, 1kg phù hợp với từng nhu cầu của khách hàng.

3.  Không cần chế biến cầu kỳ: bột trứng muối Gumi Egg có thể dùng ngay mà không cần bất kì công đoạn nào thêm nữa. Bạn có thể dùng rắc trực tiếp lên món ăn, làm sốt trứng muối, nhân bánh, … bạn sẽ không phải mất quá nhiều thời gian cho một bữa ăn dinh dưỡng. Đây chắc hẳn là sự lựa chọn thông minh cho các bà nội trợ bận rộn.

4.  Dễ dàng bảo quản: sản phẩm nhà Tomato T&P được đóng gói dạng túi zip tiện lợi, tránh hỏng mốc và dễ dàng lưu trữ.

5.  Dễ dàng mua hàng: bạn không phải mất thời gian tìm nơi bán trứng muối an toàn, vệ sinh nữa. Với chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm, bột trứng muối Gumi Egg được bày bán khắp các siêu thị lớn nhỏ trên cả nước như Megamart, Coopmart, Family mart… Nếu bạn thích săn sale thì chắc chắn không thể bỏ lỡ sản phẩm này trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki và tân binh mới nổi Tik Tok Shop.

Share:

Tin tức liên quan

Get 50% Discount.

Lorem, ipsum dolor sit amet consectetur adipisicing elit. Exercitationem, facere nesciunt doloremque nobis debitis sint?