Hạt điều vị phô mai - Sự Kết Hợp Hoàn Hảo Giữa Hương Vị Đậm Đà và Béo Ngậy!

Hương vị thơm lừng của phô mai kết hợp với hạt điều béo giòn chính là sự hoà quyện tuyệt vời cho trẻ em cũng như các chị em phụ nữ, phù hợp với mọi lứa tuổi. Sự lựa chọn hoàn hảo nếu bạn đang tìm kiếm một loại snack giàu dinh dưỡng, ngon miệng mà vẫn đảm bảo sức khỏe. Sản phẩm với đủ hương vị: thơm - béo - ngọt nhẹ và hậu vị mằn mặn của Phô mai cao cấp sẽ cực kỳ bắt vị.

Ưu điểm:


+ Hương vị độc đáo: Không chỉ là sự kết hợp tinh tế giữa hạt điều giàu dinh dưỡng mà còn hương vị béo ngậy đặc trưng của phô mai cao cấp, tạo nên trải nghiệm ẩm thực tinh tế và độc đáo.

+ Giá trị dinh dưỡng cao: cung cấp chất chống oxy hóa tốt, bao gồm các chất Carbohydrate, Protein, chất béo không no, có khả năng hỗ trợ giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch, ngăn ngừa bệnh tiểu đường loại 2, bởi vì chúng chứa chất xơ dồi dào, giảm đường huyết. Hạt điều giàu chất béo và protein cùng với phô mai chứa canxi, sản phẩm này không chỉ mang lại hương vị hấp dẫn mà còn cung cấp nhiều chất dinh dưỡng quan trọng cho cơ thể, bổ sung năng lượng và tăng cường sức khỏe xương.

+ Hợp vị với mọi lứa tuổi: Sự kết hợp giữa hương vị béo ngậy và độ giòn của hạt điều làm cho sản phẩm này trở thành một lựa chọn lý tưởng cho cả trẻ em và người lớn. Hương vị ngon miệng và độ giòn bùi tạo nên một trải nghiệm ăn uống đa dạng và thú vị.

 

Hạt điều vị phô mai phù hợp hầu hết với tất cả mọi đối tượng khách hàng. Tuy nhiên, để sản xuất hạt điều vị phô mai ngon và đảm bảo giá trị dinh dưỡng, ngoài lựa chọn hạt điều bạn cũng nên chọn nguồn nguyên liệu bột phô mai ở những nơi uy tín, chất lượng.  

 


Công ty TOMATO T&P tự hào là nhà sản xuất và phân phối dòng sản phẩm bột phô mai thương hiệu Tornado có chất lượng hàng đầu Việt Nam. Nguyên liệu làm bột phô mai được nhập khẩu trực tiếp tại Hàn Quốc và theo tiêu chuẩn ISO, HACPP, từng khâu sản xuất đều được kiểm tra và giám sát nghiêm ngặt. Nhờ đó, giá trị dinh dưỡng của bột phô mai vẫn được đảm bảo không bị giảm bớt.

 

Hơn hết, bột phô mai Tornado được ra thị trường đều có chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm. Do vậy, người tiêu dùng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng, mùi vị thơm ngon, đạt tiêu chuẩn quốc tế.

 

Mua bột phô mai ở đâu


bạn có thể liên hệ qua email: export@tomatotnp.com hoặc SDT/ Viber/ Whatsapp: +84 938 138 805 (Ms Ly)

Địa chỉ: 6 Bình Phú, phường Tam Phú, TP Thủ đức, TP HCM, Việt Nam.

 

Kết luận

 

- Là món ăn nhẹ đảm bảo healthy, phù hợp với người hướng đến lối sống lành mạnh. Người làm công việc văn phòng và là món ăn vặt dinh dưỡng cho trẻ em. Do đó hạt điều vị phô mai là sự lựa chọn hoàn hảo nếu bạn đang tìm kiếm một loại snack giàu dinh dưỡng, ngon miệng mà vẫn đảm bảo sức khỏe.


Tin tức liên quan

Get 50% Discount.

Lorem, ipsum dolor sit amet consectetur adipisicing elit. Exercitationem, facere nesciunt doloremque nobis debitis sint?