Bé ăn khỏe, mẹ thêm vui cùng bột phô mai Tornado

Giá trị dinh dưỡng và lợi ích của bột phô mai đối với trẻ nhỏ

Protein Casein

Trong 28g phô mai chứa khoảng 6,7g protein tương đương với việc dùng 1 ly sữa tươi. Protein casein còn được dùng nhiều trong chế độ giảm cân và thực phẩm cho trẻ nhỏ bởi đặc tính giúp duy trì cơ bắp, cung cấp các axit amin cho tế bào cơ thể phát triển và sửa chữa.

Canxi

Canxi là thành phần quá quen thuộc trong việc phát triển xương, khớp. Ở trẻ nhỏ bổ sung canxi cùng vitamin D đúng cách sẽ hỗ trợ rất tốt cho phát triển chiều cao, răng chắc khỏe và hạn chế nguy cơ loãng xương.

Khoáng chất vi lượng

Khoáng chất vi lượng là các khoáng chất cơ thể không thể tự tổng hợp được nhưng cần thiết, bắt buộc phải bổ sung từ bên ngoài thông qua thức ăn. Các khoáng chất chứa trong bột phô mai bao gồm vitamin A, B2, B12…cần thiết cho sức đề kháng và các hoạt động của tế bào.

Men vi sinh

Trong bột phô mai còn chưa 1 lượng nhỏ men vi sinh giúp hỗ trợ đường tiêu hóa, giúp trẻ nhỏ hấp thụ thức ăn tốt hơn và ăn uống ngon miệng hơn.

“Con thích bột phô mai!”

Chính bởi mùi vị thơm ngọt, béo ngậy của loại bột này mà các món ăn có thành phần bột phô mai được trẻ nhỏ rất ưa thích. Các món ăn vặt phổ biến như khoai tây chiên, bánh gạo chiên, gà rán,…đều được các hàng quán rắc thêm bột phô mai để tăng hương vị. Đây lại trở thành nỗi lo của nhiều bà mẹ về vấn đề vệ sinh và an toàn thực phẩm: dầu được dùng chiên đi chiên lại nhiều lần, nguyên liệu không rõ nguồn gốc,…Hầu hết phụ huynh đều không muốn con ăn vặt quá nhiều vì nó gây nhiều vấn đề sức khỏe như béo phì, ngộ độc thực phẩm,…nhưng lại chưa có giải pháp để hạn chế tình trạng trên.

Giúp trẻ ăn khỏe và việc bếp núc nhàng tênh

Bột phô mai Tornado sẽ giúp việc ăn uống của các bé trở nên dễ dàng hơn; các bà mẹ cũng không phải lo về vấn đề sức khỏe của con nhỏ nữa. Chỉ cần dành ít thời gian cuối tuần để làm những  món ăn mà trẻ yêu thích, chắc chắn các bé sẽ thích mê. Với bột phô mai của Tomato T&P sẽ giúp cho món ăn thơm ngon không thua gì hàng quán mà vẫn đảm bảo chất lượng, vệ sinh từ chính bàn tay mẹ nấu. Hiện tại đã có các dạng túi kích thước nhỏ tiện lợi cho mẹ dùng và bảo quản như gói 30g, 100g. Các mẹ có thể tham khảo thêm nhiều công thức món ăn cho con tại đây.

Sản phẩm của Tomato T&P sản xuất theo công nghệ Hàn Quốc, đảm bảo giữ nguyên các giá trị dinh dưỡng và có chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm. Người tiêu dùng có thể dễ dàng tìm mua tại các siêu thị Mega Mart, Coopmart trên toàn quốc hoặc các sàn thương mại điện tử Shopee, Lazada với nhiều ưu đãi hấp dẫn.



Share:

Tin tức liên quan

Get 50% Discount.

Lorem, ipsum dolor sit amet consectetur adipisicing elit. Exercitationem, facere nesciunt doloremque nobis debitis sint?