Có thể bạn chưa biết - Cách lựa chọn bột phô mai đúng chuẩn!

Mách bạn cách lựa chọn bột phô mai đúng chuẩn

Chính bởi sự tiện dụng của bột phô mai mà trên thị trường có rất nhiều sản phẩm từ nhiều nhãn hàng khác nhau, nhưng liệu bạn có thật sự biết cách lựa chọn bột phô mai đúng chuẩn hay chưa?

1.  Về màu sắc: phô mai có thời gian ủ càng lâu màu vàng càng sẫm, càng có nhiều dinh dưỡng, bột đều màu (không lẫn các loại bột khác) nên bằng mắt thường ta có thể phân biệt bằng màu sắc để đánh giá về chất lượng.

2.  Về hương: mở bao bì đóng gói bạn sẽ ngửi được hương thơm tự nhiên của phô mai, không hắc và không gây khó chịu.

3.  Về cảm giác: bột mịn, không vón cục, khô ráo và không dính màu trên tay (nếu tay dính màu thì khả năng cao bột có pha màu thực phẩm để trông bắt mắt hơn).

4.  Về vị: bột đúng chuẩn có vị mặn, ngọt vừa phải không tạo cảm giác khó chịu kết hợp cùng vị béo đặc trưng của phô mai.

5.  Về đóng gói: nhãn mác nhà sản xuất rõ ràng, HSD và NSX được thông tin đầy đủ. Đóng gói đa dạng kích cỡ phù hợp nhu cầu người sử dụng và bảo quản.

05 lý do nên lựa chọn bột phô mai Tornado

  1. Chất lượng làm nên tên tuổi: nguyên liệu và công nghệ sản xuất nhập khẩu Hàn Quốc, để bạn có thể thưởng thức hương vị phô mai Hàn Quốc ngay tại Việt Nam. Với dây chuyền sản xuất khép kín, bột phô mai Tornado giữ nguyên giá trị dinh dưỡng với hàm lượng phô mai nguyên chất lên đến 40% nên sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời từ màu sắc đến mùi vị.

  2. Ứng dụng vào đa dạng món ăn: không chỉ dừng lại ở gia vị rắc vào món ăn, bột phô mai còn được chế biến thành các món sốt chấm hoặc dùng trong salad. Chỉ cần thêm chút thời gian, bạn sẽ có ngay các món bánh thơm ngon cho cả nhà kết hợp bột phô mai độc đáo. Website Tomato T&P luôn có nhiều gợi ý món ăn hấp dẫn cho bạn thỏa sức khám phá.

  3. Tùy chọn mùi vị theo sở thích của bạn: bột phô mai Tornado vị truyền thống luôn là best seller trên mọi mặt trận. Nếu bạn là người thích ăn cay thì bột phô mai Tornado vị cay sẽ là chân ái của bạn. Ngoài ra, Tomato T&P còn sản xuất theo mùi vị mong muốn cho những hàng quán muốn tạo điểm nhấn khác biệt trong thực đơn của mình.

  4. Bảo quản dễ dàng: vì là dạng bột khô nên thời gian bảo quản rất lâu so với phô mai thông thường. Bột phô mai Tornado được đóng gói trong túi zipper giúp bạn dễ dàng sử dụng và cất trữ. Tùy vào mục đích sử dụng mà bạn có thể lựa chọn các kích cỡ phù hợp, với gói dùng thử 30g 100g hay sử dụng cho hàng quán với gói lớn 1kg đến 20kg. 

  5. Tìm mua dễ dàng: hiện tại bột phô mai Tornado đã có mặt trên khắp các sàn thương mại điện tử (Lazada, Shopee, Tiki, Tik Tok shop và website ) cùng với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Ngoài ra, bạn có thể tìm mua ở các siêu thị (Aeon, Mega Mart, Coop Mart); cửa hàng tiện lợi (Family Mart) và các cửa hàng làm bánh (Beemart, Tân Nhất Hương,..).



Share:

Tin tức liên quan

Get 50% Discount.

Lorem, ipsum dolor sit amet consectetur adipisicing elit. Exercitationem, facere nesciunt doloremque nobis debitis sint?