Hướng dẫn cách làm bắp rang bơ vị bạc xỉu dừa thơm ngon đơn giản tại nhà

Bắp rang bơ là một món ăn vặt được rất nhiều người yêu thích. Với hương vị béo ngậy của bơ, vị ngọt của đường và hương thơm của bắp, món ăn này dễ dàng chinh phục khẩu vị của nhiều người, phù hợp với mọi lứa tuổi đặc biệt là trẻ em. Khác với những loại bắp vị phô mai, truyền thống caramel,... Hãy thử ngay loại bắp vị mới Bạc Xỉu Dừa vừa thơm ngon vừa lạ miệng, rất đơn giản tại nhà mà không phải ai cũng biết. Cùng tìm hiểu cách làm món bắp rang bơ vị bạc xỉu dừa đơn giản tại nhà, từ bí quyết chọn nguyên liệu cho đến cách thực hiện với Bột Bạc Xỉu Dừa Miyabi nhé.

Bí quyết chọn nguyên liệu cho món bắp rang bơ vị Bạc Xỉu Dừa

Để có được món bắp rang bơ vị Bạc Xỉu Dừa ngon, việc chọn nguyên liệu là rất quan trọng. Dưới đây là những bí quyết cần lưu ý khi chọn nguyên liệu cho món ăn này.

  1. Chọn bắp 

Bắp ngô là thành phần chính của món bắp rang bơ vị bạc xỉu dừa, vì vậy việc chọn loại bắp ngon là rất quan trọng. 

Bạn có thể tìm mua bắp ở bất cứ nơi đâu từ siêu thị, chợ, cửa hàng tạp hóa, các cửa hàng chuyên bán đồ làm bánh, đồ ăn vặt. Tuy nhiên, bạn cần đảm bảo mình chọn địa chỉ có tính uy tín cao, đảm bảo chất lượng sản phẩm mua tốt nhất.

Chọn mua các loại bắp mỹ, hạt đều, mẩy, khô và sạch. Bạn cần đảm bảo mọi nguyên liệu chọn đều có tính an toàn thực phẩm cao, không bị mốc, ẩm. Ngô sau khi sấy hoặc phơi khô phải được hút chân không và có chế độ bảo quản tốt nhất, đảm bảo chất lượng và giá trị dinh dưỡng nguyên vẹn.

Thực tế loại nào cũng có thể làm món bỏng ngô nhưng ngon nhất vẫn là bắp Mỹ, loại bắp có độ ngọt đậm, hạt to mẩy vì thế cho thành phẩm ngon, đẹp mắt.

  1. Sử dụng bơ thực vật

Bơ là thành phần quan trọng khác trong món bắp rang bơ vị Bạc Xỉu Dừa. Để có được món ăn ngon. Bạn có thể chọn bơ mềm, thơm và có màu vàng nhạt để đảm bảo hương vị và màu sắc của món ăn. Bạn có thể sử dụng bất kỳ loại bơ nào để chế biến tuy nhiên độ ngon sẽ không chênh lệch nhiều, do đó dùng bơ thực vật là phương án tiết kiệm nhất. 

  1. Chọn bột Bạc Xỉu Dừa

Bột Bạc Xỉu Dừa Miyabi là một trong những sự lựa chọn mới mẻ và thú vị cho món bắp rang bơ. Bột bạc xỉu dừa là sự kết hợp giữa sự ngọt ngào từ sữa dừa và cà phê thơm phức. Đây là loại bột được sản xuất từ nguyên liệu tự nhiên, không chứa chất bảo quản và có hương vị thơm ngon đặc trưng của Bạc Xỉu Dừa. 

Cách làm bắp rang bơ vị bạc xỉu dừa ngon tuyệt

Sau khi đã chọn được nguyên liệu, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu cách làm bắp rang bơ vị Bạc Xỉu Dừa ngon tuyệt tại nhà.

1. Nguyên liệu:

  • 200g bắp hạt khô, chuyên dùng để làm bắp rang bơ.

  • 100g bơ thực vật (có thể chọn bơ Trường An). 

  • 200g đường.

  • bột Bạc Xỉu Dừa Miyabi

  • Dụng cụ để nổ bắp: Lò vi sóng, nồi hoặc chảo có nắp đậy.

2. Cách thực hiện:

  • Bước 1: Đầu tiên, bạn cắt 100g bơ đã chuẩn bị thành những miếng nhỏ. Bắc nồi lên bếp, để lửa vừa và cho vào đó 500g bơ rồi tiến hành đun chảy cho đến khi bơ tan hết. 

  • Bước 2: Thêm vào đó 100g đường, khuấy đều, tiếp tục đun sôi đến khi đường tan hết và có hiện tượng sôi lăn tăn nhẹ. 

  • Bước 3: Cho phần bắp đã chuẩn bị vào hỗn hợp đang đun sôi, trộn đều đến khi những hạt bắp đầu tiên bắt đầu nổ thì đậy kín vung lại. (Lưu ý: Để bắp giòn và không bị giai bạn nên chọn loại chảo hoặc nồi mà phần nắp có lỗ thoát hơi). Đồng thời, trong quá trình bắp nổ, bạn nên lắc nhẹ để tất cả hạt trong nồi được nổ đều.  

  • Bước 4: Để phần bắp rang vào vừa nguội bớt rồi tiến hành rắc thêm bột Bạc Xỉu Dừa, lắc đều tay sao cho bột Bạc Xỉu Dừa đều bắp và thưởng thức thôi nào!

Bột Bạc Xỉu Dừa Miyabi của Tomato T&P

Bột Bạc Xỉu Dừa Miyabi là sự kết hợp hài hòa giữa hương thơm béo ngậy từ sữa dừa hòa quyện cùng vị cà phê thơm lừng, tạo nên trải nghiệm mới lạ hơn cho vị giác. Ngoài ra, Bột Bạc Xỉu Dừa Miyabi cũng có các ưu điểm như:

  • Giữ trọn hương vị: Bột Bạc Xỉu Dừa Miyabi là sản phẩm được chế biến bằng phương pháp sấy phun hiện đại làm cô đặc nước cốt dừa và nước cốt cà phê mà vẫn giữ nguyên hương vị và hàm lượng dinh dưỡng.
  • Chất lượng sản phẩm: Bột Bạc Xỉu Dừa Miyabi hoàn toàn tự nhiên, không chứa chất bảo quản và có hương vị thơm ngon đặc trưng của Bạc Xỉu Dừa, được sản xuất tại Việt Nam theo tiêu chuẩn ISO 22000 và HACCP, với nguồn nguyên liệu cơm dừa và cà phê trong nước được tuyển chọn kỹ lưỡng nhằm đảm bảo chất lượng cao nhất.
  • Tiện lợi và nhanh chóng: Sử dụng Bột Bạc Xỉu Dừa Miyabi giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức. Bạn chỉ cần rắc bột và lắc lên. Nếu kết hợp để làm những món khác thì bạn cũng không cần phải chế biến cầu kỳ từ đầu.
  • Bảo quản lâu dài: Bột Bạc Xỉu Dừa Miyabi có thể bảo quản trong thời gian 12 tháng. Túi zip tiện lợi cho việc bảo quản chất lượng sản phẩm, tránh hỏng mốc.
  • Đa dạng ứng dụng: Không chỉ làm Bắp rang vị Bạc Xỉu Dừa mà Bột Bạc Xỉu Dừa Miyabi còn có thể dùng để pha uống liền trực tiếp hoặc dùng làm nguyên liệu trong pha chế thức uống, làm bánh kẹo, dùng làm bánh, làm kem, foam kem trà sữa...


Mua Bột Bạc xỉu dừa Miyabi ở đâu?

Hiện nay, bột Bạc Xỉu Dừa Miyabi của Tomato T&P có thể được mua tại Hotline: 0902 484 003 (Ms. Lan) - 0938 138 805 (Ms. Ly). Ngoài ra, bạn cũng có thể mua sản phẩm qua các kênh online Shopee hoặc Website: tomatotnp.com/

Nếu bạn muốn mua bột Bạc Xỉu Dừa Miyabi với số lượng lớn để kinh doanh hoặc sử dụng cho gia đình, bạn có thể liên hệ trực tiếp với công ty Tomato T&P để được tư vấn và đặt hàng. CÔNG TY TNHH TM XNK TOMATO T&P (06 Bình Phú, phường Tam Phú, TP. Thủ Đức, TP.HCM)

Kết luận

Với những bí quyết chọn nguyên liệu và cách làm bắp rang bơ vị Bạc Xỉu Dừa ngon tuyệt tại nhà, bạn đã có thể tự tay làm món ăn này để thưởng thức cùng gia đình và bạn bè. Đừng quên chọn bột bạc xỉu dừa Miyabi của Tomato T&P để đảm bảo hương vị và chất lượng cho món ăn của bạn. Chúc bạn thành công và có những bữa tiệc thật ngon miệng với món bắp rang bơ vị Bạc Xỉu Dừa!

Tin tức liên quan

Get 50% Discount.

Lorem, ipsum dolor sit amet consectetur adipisicing elit. Exercitationem, facere nesciunt doloremque nobis debitis sint?