Cách chế biến và những công dụng tuyệt vời từ Bột sữa dừa Cosora

Hôm nay, tôi muốn giới thiệu với các bạn một sản phẩm rất quen thuộc với mỗi gia đình người Việt Nam – Nước cốt dừa hay bột cốt dừa.

 

Với bất kì món ăn nào yêu cầu nước cốt dừa, bột sữa dừa vẫn hoạt động tốt chức năng của nó. Bột sữa dừa tương tự như sữa bột cô đặc thông thường, nhưng không có nguồn gốc từ sữa bò. Nó được chế biến bằng phương pháp sấy phun hiện đại để cô đặc nước cốt dừa mà vẫn giữ được hương vị và hàm lượng dinh dưỡng của dừa. 

Bột sữa dừa là nguyên liệu bổ sung tuyệt vời cho đồ uống, thành phần chính trong kẹo / bánh. Hoặc làm cà ri, đậm đà hương vị cho sinh tố. Bạn cũng sử dụng sữa bột dừa như một phần của thói quen chăm sóc da tự nhiên.

 

Sử dụng

Thuận tiện và dễ sử dụng, bột sữa dừa là lý tưởng để mang theo trong các chuyến đi cắm trại hoặc du lịch. Nó hòa tan nhanh chóng khi trộn với nước nóng và trở thành thành phần cần thiết của đồ uống, súp, cà ri, nước xốt, món tráng miệng ... và hơn thế nữa!

 

Sử dụng bột sữa dừa như một sự thay thế thuận tiện cho sữa dừa đóng hộp. Thêm vào cà ri, món tráng miệng, bánh ngọt, nước sốt, sinh tố, sữa chua hoặc cà phê. Nó chứa nhiều axit lauric, capric và caprylic - nhiều axit béo chuỗi trung bình có trong dầu dừa. Chúng dần trở thành nguyên liệu thiết yếu cần có trong nhà bếp.

 

Hướng dẫn cách pha

 

Bột sữa dừa sản xuất nước cốt dừa đơn giản với việc thêm nước nóng. Rất tiện lợi!. Nó nhẹ hơn nhiều so với nước cốt dừa đóng hộp!

 

1 muỗng canh (khoảng 15g) pha với một ly nước (250ml) sẽ được một ly nước cốt dừa. Hai muỗng trộn với một cốc nước sẽ tạo thành kem dừa đặc hơn.

 


Những lợi ích sức khoẻ của Bột sữa dừa

 

Bột sữa dừa là một sự thay thế tuyệt vời cho sữa bò cho những người không dung nạp lactose hoặc theo chế độ ăn không có sữa. Bột sữa dừa chứa chất chống oxy hóa, có thể mang lại nhiều lợi ích tiềm năng.

 

coconut milk powder Hiện tại trên thị trường đang có rất nhiều loại bột sữa dừa với nhiều thương hiệu khác nhau. Tuy nhiên để thưởng thức đúng hương vị đậm đà, nguyên chất, đảm bảo chất lượng, bạn cần tìm nơi bán uy tín. Công ty Tomato t&P tự hào là nhà sản xuất theo đủ tiêu chuẩn an toàn thực phẩm, ISO, HACCP – cam kết mang đến những sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng cao nhất.

 

 

 

Mua bột sữa dừa ở đâu?

 

Bạn có thể liên hệ qua email: Export@tomatotnp.com hoặc SDT/ Viber/ Whatsapp: +84 938 138 805 (Ms Ly)

Địa chỉ: 6 Bình Phú, phường Tam Phú, TP Thủ đức, TP HCM, Việt Nam.

 

Cảnh báo

Đóng chặt túi sau mỗi lần sử dụng. Bảo quản nó ở nơi khô ráo, thoáng mát.

Share:

Tin tức liên quan

Get 50% Discount.

Lorem, ipsum dolor sit amet consectetur adipisicing elit. Exercitationem, facere nesciunt doloremque nobis debitis sint?