Hướng dẫn cách chế biến Tokbokki phô mai kem Rose ngon cực cuốn tại nhà.

Tokbokki hay còn là “bánh gạo” là một món ăn truyền thống của Hàn Quốc. Người Hàn thường sử dụng Tokbokki vào những ngày lễ lớn hoặc những dịp hội ngộ bạn bè. Hôm nay hãy cùng Tomato T&P vào bếp làm món tokbokki phô mai kem rose ngon và chất lượng nhé!

Cách làm tokbokki phô mai kem rose 

Để có được món tokbokki phô mai kem Rose ngon và hấp dẫn, bạn cần chuẩn bị các nguyên liệu sau:

Nguyên Liệu:

  • 1 gói bột phô mai kem Rose

  • 500g bánh gạo (tokbokki)

  • 0,5 lít nước lọc

  • Topping: Tuỳ thích (Ca viên, Chả cá, Hành baro,...)

Hướng Dẫn Nấu Tokbokki Phô Mai Kem Rose với 3 bước cực đơn giản 

Sau khi đã chuẩn bị đầy đủ các nguyên liệu, bạn có thể bắt đầu thực hiện các bước sau để có được món tokbokki phô mai kem Rose ngon tuyệt vời:

+ B1: Nấu 500ml nước với 500g tokbokki trong vòng 5-10 phút đến khi tokbokki chín mềm.

+ B2: Cho vào 100g bột phô mai kem Rose nấu ở lửa nhỏ đến khi xốt sệt lại.

+ B3: Cho thêm topping vào và thưởng thức.

Bột phô mai kem Rose không chỉ được sử dụng để làm món tokbokki phô mai mà còn có thể được sử dụng trong nhiều món ăn khác như:

  • Làm xốt cho mì ý hoặc mì gói.

  • Làm xốt cho bánh pizza.

  • Trộn với bánh mì nướng để tạo thành bánh mì phô mai kem rose

  • Làm xốt cho salad.

Những ưu điểm nổi bật của Xốt Phô Mai Kem Rose 

Bột có màu cam đẹp mắt, vị ngọt béo đặc trưng kết hợp với tiêu, một chút ớt và lá mùi tây làm nước xốt khi nấu sẽ thơm nồng dễ chịu, vị ngon đậm đà. Thành phần từ Bột phô mai Tornado (40%), bột kem không sữa, bột kem sữa, bột sữa dừa, đường, tinh bột bắp, dextrose monohydrate, muối, bột nghệ, bột ớt, bột tiêu đen, lá mùi tây sấy khô.

  • Chất lượng sản phẩm:

Sản phẩm đảm bảo chất lượng, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng do được sản xuất theo tiêu chuẩn ISO 22000 và HACCP với nguồn nguyên liệu được tuyển chọn kỹ lưỡng nhằm đảm bảo chất lượng cao nhất. 

  • Tiện lợi và nhanh chóng:

Bột phô mai kem Rose dùng trực tiếp mà không cần phải chế biến cầu kỳ và phức tạp vô cùng nhanh chóng và tiện lợi.

  • Bảo quản lâu dài:

Bột phô mai kem Rose có thể bảo quản trong thời gian 12 tháng. 


Tìm mua bột Phô Mai Kem Rose ở đâu?


Hiện nay, Bột phô mai kem Rose của Tomato T&P có thể được mua tại Hotline: 0902 484 003 (Ms. Lan) - 0938 138 805 (Ms. Ly). Ngoài ra, bạn cũng có thể mua sản phẩm qua các kênh online Shopee, lazada, tiki,… hoặc Website: tomatotnp.com/

Nếu bạn muốn mua Bột phô mai kem Rose với số lượng lớn để kinh doanh hoặc sử dụng cho gia đình, bạn có thể liên hệ trực tiếp với công ty Tomato T&P để được tư vấn và đặt hàng. CÔNG TY TNHH TM XNK TOMATO T&P (06 Bình Phú, phường Tam Phú, TP. Thủ Đức, TP.HCM)


Kết Luận

Với những bước hướng dẫn chi tiết và những mẹo nhỏ giúp món tokbokki phô mai kem thêm hấp dẫn, bạn đã có thể tự tay làm món ăn này tại nhà một cách dễ dàng. Hãy thử ngay và trở thành đầu bếp tài ba của gia đình bạn với món tokbokki phô mai kem ngon cực cuốn này nhé!


Tin tức liên quan

Get 50% Discount.

Lorem, ipsum dolor sit amet consectetur adipisicing elit. Exercitationem, facere nesciunt doloremque nobis debitis sint?