Xốt chấm Gochujang Galbi chinh phục mọi món nướng

Xốt là linh hồn của món ăn, bên cạnh một món ăn ngon thì không thể thiếu xốt chấm ngon được. Để nói về loại xốt nào ngon, chúng ta phải cùng tìm hiểu. Lý do vì xốt chấm hiện nay hình thành và phát triển khá đa dạng, vậy nên việc tìm ra một loại xốt ngon, phù hợp với khẩu vị và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm là điều quan trọng. Hôm nay hãy cùng Tomato T&P khám phá loại xốt chấm chuẩn vị nhé!


Loại xốt chấm nào giúp món ăn mỗi ngày trở nên ngon hơn?

Xốt chấm là một phần không thể thiếu cho các bữa ăn thường ngày, những bữa tiệc hoành tráng, món vặt sương sương, các món nướng, chiên vì nó giúp gia tăng hương vị cho món ăn hấp dẫn hơn gấp bội lần. Việc chọn ra một loại xốt chấm ngon, tiện lợi, an toàn và đa dạng ứng dụng thì lại hết sức quan trọng. Nhưng không sao, Tomato T&P sẽ chỉ cho bạn một loại Xốt chấm ngon tuyệt. Xốt Gochujang Galbi sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho bạn và cả gia đình. 


Xốt chấm GochuJang Galbi chinh phục mọi món nướng

Xốt Gochujang Galbi có nguồn gốc xuất xứ từ Hàn Quốc, xốt có vị mặn mặn, ngọt ngọt, cay cay; là công thức phối trộn độc đáo giữa các loại gia vị truyền thống như tỏi, tiêu, ớt, lá mùi tây…và thành phần cà chua cô đặc kết hợp cùng nước tương; đem đến món ngon chuẩn vị Hàn tại nhà mà không cần phải tìm kiếm đâu xa.



Tại sao nên mua xốt GochuJang Galbi của Tomato T&P?

Sự sánh quyện cùng hương vị thơm ngon của Xốt Gochujang Galbi khiến mọi giác quan đều được khai mở và bung tỏa, bên cạnh những hương vị thơm ngon thì Xốt Gochujang còn có những ưu điểm khác dưới đây:

  • Về An toàn chất lượng:

Sản phẩm đảm bảo chất lượng, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng do được sản xuất theo tiêu chuẩn ISO 22000 và HACCP với nguồn nguyên liệu được tuyển chọn kỹ lưỡng nhằm đảm bảo chất lượng cao nhất. 


  • Sự tiện lợi và nhanh chóng:

Xốt Gochujang Galbi dùng chấm trực tiếp mà không cần phải chế biến cầu kỳ và phức tạp vô cùng nhanh chóng và tiện lợi thích hợp cho các bữa tiệc nướng ngoài trời hoặc trong bữa ăn gia đình, giúp đổi vị cho món ngon hằng ngày thêm đậm đà.


  • Bảo quản lâu dài:

Xốt Gochujang Galbi có thể bảo quản trong thời gian 12 tháng. Túi nhựa dạng đứng có nắp, tiện lợi cho việc bảo quản chất lượng sản phẩm, tránh hỏng hóc.


  • Đa dạng các món ăn:

Xốt Gochujang Galbi được dùng làm xốt chấm trực tiếp cho các món nướng, món chiên rán, hải sản, xúc xích, bò viên, các loại rau củ, salads,... Hoặc dùng biến các món ăn như canh kim chi, cơm trộn, miến trộn, canh hầm,… Xốt Gochujang Galbi ai cũng có thể thưởng thức món nướng BBQ chuẩn vị nướng ngon như ngoài hàng quán tại nhà.


Mua sốt GochuJang Galbi ở đâu?

Hiện nay, Xốt Gochujang Galbi của Tomato T&P có thể được mua tại Hotline: 0902 484 003 (Ms. Lan) - 0938 138 805 (Ms. Ly). Ngoài ra, bạn cũng có thể mua sản phẩm qua Website: tomatotnp.com/

Nếu bạn muốn mua Xốt Gochujang Galbi với số lượng lớn để kinh doanh hoặc sử dụng cho gia đình, bạn có thể liên hệ trực tiếp với công ty Tomato T&P để được tư vấn và đặt hàng. CÔNG TY TNHH TM XNK TOMATO T&P (06 Bình Phú, phường Tam Phú, TP. Thủ Đức, TP.HCM)




Tin tức liên quan

Get 50% Discount.

Lorem, ipsum dolor sit amet consectetur adipisicing elit. Exercitationem, facere nesciunt doloremque nobis debitis sint?