Cách Làm Kem Dừa Ngon Tại Nhà


Cách làm kem dừa thơm ngon, đơn giản

 

Hầu hết các 'tín đồ' nghiện kem đều yêu thích kem dừa. Cách làm kem dừa khá đơn giản. Bạn có thể chế biến món kem dừa thơm ngon, bổ dưỡng ngay tại nhà.

1. Nguyên liệu làm kem dừa

Sữa đặc: 100 ml

100gr bột sữa dừa

Sữa tươi: 300 ml

Bột năng: 1 muỗng

Đường: 100 g

Dừa nạo: 100 g

Lòng đỏ trứng gà: 4 cái

Vani: 1 ống

 

2. Cách làm kem dừa

Bước 1: Hòa tan 100gr bột sữa dừa với 250ml nước lọc tạo thành nước cốt dừa.

Bước 2: Cho nước cốt dừa, sữa đặc, sữa tươi vào nồi khuấy đều, bắc lên bếp đun nhỏ lửa, vừa đun vừa khuấy nhẹ. Đun cho đến khi hỗn hợp sữa sôi lăn tăn thì tắt bếp, để nguội.

 

Bước 3: Cho lòng đỏ trứng gà vào tô cùng 100g đường, dùng máy đánh trứng cầm tay đánh cho bông xốp.

 

Bước 4: Khi hỗn hợp sữa đã nguội, cho lòng đỏ trứng đã đánh bông vào khuấy nhanh tay. Tiếp đó, cho hỗn hợp sữa, trứng lên bếp đun sôi với lửa nhỏ.

 

Bước 5: Hòa bột năng với một ít nước. Khi thấy hỗn hợp sữa, trứng sôi thì cho bột năng đã hòa tan với nước vào khuấy đều rồi thêm vani vào, khuấy đều và tắt bếp.

 

Bước 6: Khi hỗn hợp trứng, sữa nguội hẳn thì trộn dừa vào hỗn hợp. Sau đó, cho kem vào hộp lớn rồi để vào ngăn đá tủ lạnh. Sau đó, cứ 2 tiếng bạn lấy kem ra, dùng máy đánh kem cho bông xốp rồi để trở lại ngăn đá. Lặp lại thao tác này khoảng 2-3 lần rồi để ở ngăn đá tủ lạnh khoảng 4-5 tiếng đồng hồ là hoàn thành. Lấy kem ra ly hoặc cốc và thưởng thức.


Những ưu điểm của bột sữa dừa Cosora

 

-  Bột nước cốt dừa rất dễ sử dụng, bạn chỉ cần lấy bột sau đó pha với nước theo nhu cầu (loãng, đậm, ngọt,...) mà không cần phải nạo dừa, vắt nước,... như cách truyền thống. Hơn nữa, bột cốt dừa chỉ mang vị ngọt tự nhiên, không thêm chất phụ liệu hoặc hương vị, giúp bạn đơn giản cách thực hiện nhưng hương thơm, vị béo vẫn tuyệt vời.

 

-  Có thể chủ động được lượng cốt dừa cần dùng, không lãng phí và khó khăn trong bảo quản.

 

-  Bảo quản được lâu ( hạn sử dụng 12 tháng). Với bột cốt dừa sau khi mở gói, bạn có thể buộc thật chắc miệng túi, hoặc cho vào hũ để tránh ẩm mốc.

 

Mua bột sữa dừa Cosora ở đâu?

 

 

Bạn có thể liên hệ qua email: export@tomatotnp.com hoặc SDT/ Viber/ Whatsapp: +84 938 138 805 (Ms Ly)

 

Địa chỉ: 6 Bình Phú, phường Tam Phú, TP Thủ đức, TP HCM, Việt Nam.

 

 

Kết luận

 

Hi vọng với công thức đơn giản và nhanh chóng trên, bạn có thể làm món kem dừa thơm ngon, béo ngậy, mát lạnh để cùng gia đình, bạn bè, người thân của mình thưởng thức trong những ngày hè nắng nóng nhé!

Tin tức liên quan

Get 50% Discount.

Lorem, ipsum dolor sit amet consectetur adipisicing elit. Exercitationem, facere nesciunt doloremque nobis debitis sint?